Thông báo chính sách thanh toán đơn hàng từ tháng 5/2023

CHƯƠNG TRÌNH THANH TOÁN QUA QUỸ TÍCH LŨY

Lời đầu tiên, Phù Sa gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác trong thời gian qua. Những sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công của chúng tôi, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển trong tương lai.

Phù Sa Genomics xin thông báo đến Quý khách hàng chương trình “Thanh toán qua QUỸ TÍCH LŨY” với nhiều ưu đãi và những thay đổi trong “Hình thức thanh toán” trong thời gian tới.
- Thời gian áp dụng: cho các đơn hàng từ ngày 01/5/2023. - Phù Sa Genomics áp dụng các hình thức thanh toán sau: Khách hàng chỉ có thể lựa chọn 1 hình thức duy nhất khi tiến hành thanh toán cho giao dịch 1 đơn hàng.
a) Thanh toán trực tuyến
Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản trực tuyến, quét mã QR xuất hiện ở cuối thao tác đặt hàng online.
b) Thanh toán qua QUỸ TÍCH LŨY
Khách hàng nạp tiền vào QUỸ TÍCH LŨY trước, sau đó khi mua hàng Khách hàng có thể sử dụng để thanh toán. Khách hàng truy cập vào Tài khoản, mục “Quỹ tích lũy”:

Nhấn “Nạp tiền”

Nhập số tiền cần nạp

Quét mã QR để tiến hành nạp tiền

Lưu ý: Sau khi nạp tiền vào QUỸ TÍCH LŨY, số tiền này cần được Kế toán Phù Sa Genomics xác nhận thông tin trước khi sử dụng. Thời gian xác nhận không quá 2 giờ trong giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
*Các chính sách ưu đãi: Quý Khách hàng được thưởng 6% vào TÀI KHOẢN KHUYẾN MÃI khi nạp tiền vào QUỸ TÍCH LŨY. Số tiền nạp tối thiểu vào QUỸ TÍCH LŨY là 500,000 VNĐ. Quý Khách hàng được tặng thêm tối đa 3% vào TÀI KHOẢN KHUYẾN MÃI tùy thuộc vào tổng giá trị đơn hàng phát sinh trong tháng; áp dụng cho các đơn hàng từ ngày 01/6/2023 (không áp dụng cho hình thức thanh toán Công nợ)

Tổng giá trị đơn hàng phát sinh trong tháng
(triệu VNĐ)
Mức thưởng
(%)
Từ 0 – dưới 100 1
Từ 100 đến dưới 200 2
Trên 200 3

TÀI KHOẢN KHUYẾN MÃI chỉ dùng mua hàng và không thể xuất hóa đơn GTGT và không chuyển đổi thành tiền mặt. Tiền trong QUỸ TÍCH LŨY, TÀI KHOẢN KHUYẾN MÃI chỉ dùng mua hàng và không được rút ra.
c) Thanh toán qua TÀI KHOẢN KHUYẾN MÃI
Tài khoản khuyến mãi từ việc nạp tiền vào QUỸ TÍCH LŨY và tặng thưởng khi tổng kết mua hàng theo tháng sẽ được dùng để thanh toán cho các đơn hàng.
d) Công nợ
Các Khách hàng đang ký kết các Hợp đồng nguyên tắc với Phù Sa Genomics có thể giữ nguyên hình thức thanh toán Công nợ hoặc chuyển đổi sang sử dụng QUỸ TÍCH LŨY.

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÙ SA GENOMICS

Địa chỉ: K1.15-16, Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 02926 515 678
Zalo CSKH: 0931 035 935
Email: cskh@phusagenomics.com
Website: phusagenomics.com
Một lần nữa, Phù Sa xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng!

« Trở về
Giỏ hàng của bạn